Vì sao không nên bỏ qua các loại củ quả sạch sấy khô?

 15:13 16/03/2020

 Lượt xem: 1297

 
Vì sao không nên bỏ qua các loại củ quả sạch sấy khô?

Bạn có biết ngoài trái cây sạch tươi, thì trái cây sấy khô cũng là một trong những món ăn vặt cho trẻ được các cô các cậu rất thích?

Rau củ quả sấy là gì ?

Theo truyền thống rau củ quả sấy được sấy hay phơi khô bằng ánh nắng mặt trời hoặc làm mất nước trong các đường hầm gió. Một cách đơn giản, rau củ quả sấy được làm mất đi lượng nước trong đó, làm cho các chất dinh dưỡng cô đặc lại đồng thời thay đổi hình dáng bên ngoài so với khi còn tươi.

                                                                                                                

Trái cây, củ quả sấy khô thực sự mang lại lợi ích không hề nhỏ cho sức khỏe

 

Tác dụng tuyệt vời của rau củ quả sấy sạch ?

  • Chống ung thư : chứa nhiều chất chống oxi hóa có nguồn gốc tự nhiên, chất sơ và các vitamin A, C, sắt giúp cơ thể đào thải chất gây ung thư trong cơ thể.
  • Ăn trái cây sấy giúp làm sạch máu và tốt cho hệ tiêu hóa. Một số bệnh lý do không thể dung nạp được thực phẩm cũng có thể chữa nhờ ăn trái cấy khô. Đặc biệt khi sấy khô rau củ quả sạch còn giữ gần như 100% các loại chất khoáng rất cần cho cơ thể.
  • Có lợi cho những người hay chơi các loại thể thao cần nhiều năng lượng như : leo núi, chạy bộ đường dài, chạy việt dã… nhờ chứa nhiều thành phần carbohydrate hơn gấp 3-5 lần trong trái cây tươi.
  • Sự tiện dụng của rau củ quả sấy khô là điều không thể bàn cãi, có thể giữ bảo quản được lâu hơn và có thể tiện lợi khi cần mang đi nhiều nơi.

Lưu ý:

  • Những người không muốn tăng cân vì hàm lượng calo trong rau củ quả sấy cao hơn nhiều lần so với đồ tươi và cũng vì nó vừa có vị thơm, ngọt lại đa dạng nên ăn không biết chán.
  • Người có hệ tiêu hóa kém cũng không nên ăn nhiều do rau củ quả chứa nhiều chất xơ mà ăn nhiều gặp người tiêu hóa kém gây đầy hơi, khó tiêu,  đau bụng dẫn đến táo bón hoặc tiêu chảy.
  • Tuyệt đối không để rau củ sấy nơi có ánh nắng và nhiều hơi ẩm, không để gần thực phẩm cay nồng như tỏi và ớt.
Công ty TNHH Thực phẩm Nodavi chuyên cung cấp các sản phẩm rau củ sấy khô, trái cây sấy khô và trái cây sấy dẻo của miền nhiệt đới như: xoài sấy dẻo, thanh long sấy dẻo, mãng cầu sấy dẻo, đu đủ sấy dẻo, mít sấy dẻo, chanh dây sấy dẻo, khóm sấy dẻo, khoai lang sấy khô, hạt sen sấy khô, mít sấy khô, thập cẩm sấy... Các sản phẩm sau khi chế biến vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm đầy dinh dưỡng này. 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM NODAVI (NODAVI FOOD)
M.S.D.N: 1301028917
Địa chỉ: 72/3, Ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, H. Châu Thành, tỉnh Bến Tre
Điện thoại: 070 4423 148 - 039 5249 337
Email: info@nodavifood.com - nodavifood@gmail.com
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây