CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM NODAVIFOOD

 14:51 26/12/2019

 Lượt xem: 4074

 
CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM NODAVIFOOD

Sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, mang đậm tính nông nghiệp trong một gia đình nông dân. Bản thân tôi lúc nào cũng dai dẳng câu “ được mùa mất giá, được giá mất mùa”. Khi trồng mới vừa thu hoạch lại đốn, rồi lại trồng cây mới. Sau gần 20 năm, với rất nhiều loại cây được trồng trên mãnh đất 4,000 m2 của gia đình, thời gian trôi qua, cứ thế mà anh em tôi đã dần trưởng thành, ngày càng hiểu được nỗi khổ khi làm nông nghiệp. Và rồi tôi nhận thức rằng phải làm sao chế biến được nông sản bằng công nghệ tiến tiến, mang lại giá trị gia tăng cao mới giúp được gia đình mình, và tăng giá trị nông sản cho bà con nông dân.

Khi có đầu ra ổn định, sản phẩm từ đơn giản tạo ra giá trị gia tăng cao thì mới có hi vọng là “ được mùa, có giá”.  Với suy nghĩ đó, tôi vừa học tập vừa tìm hiểu và tích lũy được vốn kiến thức về chế biến thực phẩm và thương mai xuất khẩu, nghiên cứu về thị trường. Từ lúc đó, tôi bắt đầu khởi nghiệp, và chúng tôi quyết định lấy tên là “Nodavi”, chính là Nông Dân Việt, chúng tôi tạo ra những dòng sản phẩm thực phẩm từ người Nông dân làm ra từ các loại trái cây mà gia đình tôi đã trồng 20 năm về trước như: xoài, ổi, đủ đủ, quýt, thanh long….

Và hôm nay, địa chỉ nơi tôi sinh ra và lớn lên, nơi mà nhiều loại trái cây đã được trồng và chăm sóc,“ 72/3 - Ấp Phước Thạnh – Xã Tam Phước – Huyện Châu Thành – Tỉnh Bến Tre” trở thành địa chỉ trên các loại bao bì, cùng với các loại trái cây được chế biến đã vượt ra ngoài đất nước Việt Nam đến những nơi xa xôi, như Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Kyrzystan,… mọi người biết được sản phẩm Made in Vietnam, của Nodavi, từ Nông dân Việt Nam.

Chúng tôi tự hào về điều đó.



Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM NODAVI (NODAVI FOOD)
M.S.D.N: 1301028917
Địa chỉ: 72/3, Ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, H. Châu Thành, tỉnh Bến Tre
Điện thoại: 070 4423 148 - 039 5249 337
Email: nodavifood@gmail.com


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây